Pages

Tuesday, June 2, 2020

นักมวยเก่าอ้างเครียดสะสม ปืนยิงก้อนนำแข็งมอบตัวตร. - เดลีนีวส์

juraganluempang.blogspot.com

จากกรณีนายอุทัย หรือนนท์ กาฬภักดี อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 153 หมู่ 7 ต.วังยาง อ.ศรีประจัน จ.สุพรรณบุรี อดีตนักมวยเก่า ทำงานเป็นเสมียนนั่งเก็บเงินอยู่ร้านน้ำแข็งเจ๊พา ตลาดท่าเรือคลองเตย ได้ใช้อาวุธปืนไม่ทราบขนาดยิงใส่ก้อนน้ำแข็ง จำนวน 4 นัด แล้วหลบหนีไปตามที่เป็นข่าวแล้วนั้น

ความคืบหน้าเมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 2 มิ.ย. นายอุทัย หรือ อานนท์ อายุ 38 ปี พร้อมญาติได้เดินทางเข้ามอบตัวกับพ.ต.ท.อพิสิฐ เกิดสวัสดิ์ รองผกก.สส.สน.ท่าเรือ หลังจากทนเจ้าหน้าที่ตำรวจตามตัวกดดันไม่ไหว โดยพ.ต.ท.อพิสิฐ กล่าวว่า จากการสอบสวนนายอุทัย ให้การว่าวันเกิดเหตุได้เกิดความเครียดสะสม เนื่องจากนั่งทำงานอยู่คนเดียวและไม่มีใครมาเปลี่ยนเวร และก่อนหน้านั้นเคยพยายามขอลาหยุดเพื่อไปธุระ แต่เจ้าของไม่อนุญาตเพราะไม่มีใครมาเปลี่ยนแทน จึงเกิดความเครียดนำปืนแบลงค์กัน ขนาด 9 มม. มายิงระบายใส่ก้อนน้ำแข็ง 4 นัด ก่อนจะเดินไปขับรถมอเตอร์ไซด์กลับบ้านแล้วหลบหนีไปพักอยู่ จ.นนทบุรี จนกระทั่งมาเข้ามอบตัววันนี้

เบื้องต้นได้ตั้งข้อหา พกพาอาวุธปืนและเครื่องกระสุนไปในที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร และยิงปืนในที่สาธารณะ นำตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

Let's block ads! (Why?)


June 02, 2020 at 07:14AM
https://ift.tt/3ctfc1Y

นักมวยเก่าอ้างเครียดสะสม ปืนยิงก้อนนำแข็งมอบตัวตร. - เดลีนีวส์
https://ift.tt/3ezGUvd
Home To Blog

No comments:

Post a Comment