Pages

Monday, August 24, 2020

ผู้หญิง - คุณแหน : 25 สิงหาคม 2563 - หนังสือพิมพ์แนวหน้า

juraganluempang.blogspot.com

วันจันทร์ ที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2563, 17.09 น.

ll งานประมูล Grand Auctionจัดโดย โดมชัย บุตรดาวงษ์ แห่ง RiverCity Auction ผ่านพ้นไปด้วยความสำเร็จ แม้ว่าภูมิภาคนี้ยังอยู่ภายใต้เศรษฐกิจตกต่ำ แต่ความกระตือรือล้นของนักสะสมไทย, จีน, ฮ่องกง, สิงคโปร์ ยังเห็นได้ชัด ดังความคาดหมายไฮไลท์ของ Auction คือ กาน้ำถมทองยุค ร.3 และร.5 สามารถดึงดูดความสนใจนักประมูลแข่งกันจนราคาขึ้นสูง นักสะสม พ.ต.ช่วงระวี กรรณสูต, ชาญ ฉั่วสมบูรณ์, ธรรมฤทธิ์ จีรา มากันพร้อมหน้า ส่วนขาใหญ่ มิ้ง จักรวรรดิ์ มาแล้วต้องมีของดีติดมือ ได้พระบูชาทองคำยุคอยุธยา และรูปหล่อสำริดเซียนสมัยราชวงศ์เช็ง ไปครอบครองเป็นที่เรียบร้อย...

ll เรื่องเล่าที่คณะเศรษฐศาสตร์ จุฬาฯ …นายสมเด็จ วิรุฬหผล นิสิตปี 1 คณะเศรษฐศาสตร์ จุฬาฯ เสียชีวิตในการรณรงค์เรียกร้องรัฐธรรมนูญ ในเหตุการณ์ 14 ตุลามหาวิปโยค ทางคณะฯได้นำรูปของสมเด็จมาประดับไว้ที่อาคารสโมสรนิสิตเศรษฐศาสตร์เพื่อเป็นอนุสรณ์ให้นิสิตรุ่นหลังได้ตระหนักในความสำคัญ อีกทั้งเคารพผูกพัน คารวะนานกว่า 40 ปี ต่อมาวันที่ 4 ส.ค. 2563 คณบดีได้สั่งปลดรูปสมเด็จออก โดยให้เหตุผลว่า การกราบไหว้ด้วยเครื่องเซ่นนั้นไม่เหมาะกับวิทยฐานะปัญญาของนิสิต ยังผลให้เหล่านิสิตเกิดความไม่พอใจรวมตัวกันเกือบ 800 คนเข้าชื่อคัดค้านและร้องต่อคณบดี ขอให้นำภาพถ่ายกลับคืนที่เดิม ซึ่งต่อมาคณบดีก็ได้ดำเนินการตามคำเรียกร้องของเหล่านิสิต…เรื่องจึงจบด้วยดีในที่สุด...

ll ลูกศิษย์ฝากกราบอวยพรวันเกิด 99 ปี ท่านผู้หญิงวรรณพิมลเกษมศรี สรเทศน์ ขอให้ท่านมีความสุข สุขภาพแข็งแรง เป็นร่มโพธิ์ร่มไทรให้ลูกหลานสืบไป...

ll ขอแสดงความยินดีกับ ชวนปลื้ม บุนนาค “ที่ได้รับรางวัล “คนต้นแบบความดี กรมส่งเสริมคุณภาพสิ่งแวดล้อม” ประจำปี พ.ศ.2562...

ll ยินดีกับ พล.ท.มนัส แถบทอง ได้เป็น นายกสมาคมจิตวิทยาความมั่นคงฯ คนใหม่...

llประธานมูลนิธิอรุณ สรเทศน์ คนใหม่ได้ วิศวะจุฬาฯปี 2501 วีระวัฒน์ ชลายน มานั่งหัวโต๊ะ มีกรรมการใหม่เพิ่มคือ วิบูลย์คูหิรัญ วุฒิชัย สัตยพานิช ศ.ดร.บุญไชยสถิตมั่นในธรรม และมี พินิต ผลวิรุฬห์ เป็นเลขาธิการ...

ll สมาชิกสหกรณ์ออมทรัพย์จุฬาฯท่านใด อยากเป็นกรรมการสหกรณ์ฯ ไปสมัครกันได้ ช่วง 2-8 ก.ย. ผศ.ดร.วีระพันธ์ รังสีวิจิตรประภา ประธานฯกำหนดการหยั่งเสียงกรรมการชุดใหม่ 2564 ลงคะแนนล่วงหน้า 6 พ.ย. และลงคะแนนใหญ่ /นับคะแนน 4 ธ.ค. ...ไปบริหารเงิน 4 หมื่นล้านให้งอกเงยด้วยกัน...

ll ชาวธรรมศาสตร์ รุ่นเข้าเรียนปี 2513 ครบ 50 ปี มีนัดพบปะกันที่สโมสรกองทัพบก ถ.วิภาวดีฯ วันที่ 31 ต.ค.ตั้งแต่เที่ยงวันเป็นต้นไป ซื้อเสื้อ 300 บาท ได้ที่ผู้แทนรุ่น…ขอย้ำว่ามิควรพลาด เพราะนานๆ จะได้มาประสบพบกันแบบครบหน้า !!...ll

บารอนเนส

Let's block ads! (Why?)


August 24, 2020 at 03:09AM
https://ift.tt/2EuK1Ia

ผู้หญิง - คุณแหน : 25 สิงหาคม 2563 - หนังสือพิมพ์แนวหน้า
https://ift.tt/3ezGUvd
Home To Blog

No comments:

Post a Comment