Pages

Wednesday, June 10, 2020

เปิดดวง ตั้ว ศรัณยู ทำงานหนักสะสมมาทั้งชีวิต! - เนชั่นทีวี สถานีข่าว 24 ชั่วโมง

juraganluempang.blogspot.com

การจากไปอย่างรวดเร็วของนักแสดงและผู้กำกับคนดัง"ตั้ว-ศรัณยู วงษ์กระจ่าง" ในวัยเพียง 59 ปี สร้างความตกใจแก่คนในวงการบันเทิงและคนทั่วไปอย่างไม่ทันตั้งตัวซึ่ง อาจารย์มงคล ได้ตรวจสอบดวงชะตาและประเมินผลแล้วดังนี้...

จากดวงชะตา คุณตั้ว ศรัณยูวงษ์กระจ่าง ดารานักแสดง พิธีกรผู้กำกับ อายุ 59 ปี เกิดเมื่อ 17ตุลาคม 2503 ที่ตำบลกระดังงา อำเภอบางคนทีจังหวัดสมุทรสงคราม และเสียชีวิตลงในวันที่ 10 มิถุนายน 2563 หลังจากเข้ารักษาตัวด้วยโรคมะเร็งตับระยะสุดท้ายที่โรงพยาบาลจุฬาฯผู้ชายที่เข้มแข็งและแกร่งมาก แต่ต้องมาจากไปก่อนวัยอันควรและกะทันหันมาก ด้วยโรคมะเร็งตับ เราคงอยากรู้ว่าอะไรที่ทำให้ดวงชะตาต้องจากไปไวขนาดนี้

จากพื้นฐานดวงชะตา มีความเข้มแข็ง และอดทนมากรวมถึงการจะทำอะไรแล้วคงจะต้องไปให้ถึงในสิ่งที่ต้องการให้ได้ เชื่อว่าดวงชะตาพี่ตั้วศรัณยู ต้องอึดมากๆและบางครั้งต้องอดหลับอดนอน และทุ่มเทกับการงานมาตลอดหลายสิบปีและการกินการทานจะต้องสะสมหลายๆ สิ่ง หลายๆอย่าง ถึงมีผลต่อตับมากเพราะการเป็นมะเร็งตับ ซึ่งดูยากมาก เพราะตับเป็นอวัยวะเดียวที่เปลี่ยนไม่ได้

ผมลองอธิษฐานไพ่ยิปซี และนึกถึงพี่ตั้ว ศรัณยู วงษ์กระจ่างเพราะบางทีอยากจะรู้เหมือนกันว่าดวงชะตามีไพ่อะไรที่รุนแรง และเป็นสาเหตุที่ทำให้ต้องเสียชีวิตได้

การอธิษฐานและเสี่ยงทายเปิดไพ่ ได้ไพ่ ตามนี้1.ไพ่1 เหรียญ2.ไพ่ 7 ดาบ3.ไพ่ 4 ถ้วย4.ไพ่ 10 เหรียญ5.ไพ่ 6 ไม้เท้า6.ไพ่5 ดาบ7.ไพ่จักรพรรดิ (THE EMPEROR )8.ไพ่ 1 ถ้วย9.ไพ่พระจันทร์ (THE MOON )10.ไพ่ราชินีพระจันทร์ (THE HIGH PRIESTESS )

จะเห็นได้ว่าดวงชะตาเป็นคนขยันมาก หาเงินเก่ง หรือดวงชะตาเฮง เป็นคนมีฝีมือ ได้ไพ่ 1 เหรียญ เป็นไพ่ใบแรก ความโชคดี มีความสามารถ เรียกว่าหยิบจับอะไรก็ได้ดีแถมยังได้ไพ่จักรพรรดิTHE EMPERORในพื้นฐานดวงชะตา ทำให้ดวงแข็งมาก มีความเป็นคนรักความยุติธรรม หรือรับปากรับคำอะไรใครๆ ต้องทำให้ได้ ดวงชะตามีความเป็นผู้นำหรือหัวหน้าครอบครัวที่ดีมากเลย ก็คงเห็นจากความเป็นจริง

แต่อะไรที่ทำให้ดวงชะตานี้จะต้องมาเสียชีวิตลง ก็สังเกตไพ่ร้ายๆ ก็จะมีไพ่ชุดดาบ และหลักๆ ที่ทำให้ดวงชะตามาถึงการเสียชีวิตจะมีไพ่แนวร้ายๆ อยู่ประมาณ 4 ใบ ที่รวมกัน คือไพ่ 7 ดาบไพ่ 4 ถ้วยไพ่ 5 ดาบและไพ่เดอะมูนซึ่งไพ่เหล่านี้เมื่อรวมกับไพ่แข็งๆ อย่างไพ่จักรพรรดิTHE EMPERORแล้ว เวลาอดทนอดหลับอดนอน ทำอะไรเป็นเวลานานๆ เป็นแรมปี หรือเรียกว่าการงานที่ต้องดึกดื่นและสะสม ยิ่งตั้งใจมากก็ยิ่งทรมานร่างกายมากเช่นเดียวกัน

ในความสำเร็จ บางครั้งทุกๆ สิ่งที่ได้มา งาน เงิน ทุกๆอย่าง ต้องใช้ร่างกาย และความเด็ดเดี่ยวของจิตใจผมเชื่อว่าพี่ตั้ว จะต้องเป็นคนใช้ชีวิตประจำวันแบบเวลาเป็นอะไรแล้ว ไม่ค่อยจะบอกใคร โดยเฉพาะอย่างยิ่งมีไพ่ 7 ดาบ หมายถึงความปกปิด รวมถึงไม่ค่อยจะไปหาหมอเวลาอย่างนั้นจึงมีอาการหนักมาก และยิ่งตับเป็นอวัยวะที่ใหญ่มากในร่างกาย กว่าจะเเสดงอาการที ก็ต้องเป็นเยอะแล้ว

จากดูจากไพ่ ก็ต้องบอกว่าความเสียสละและความเก่งของคนเรา เป็นดาบสองคม ในช่วงหนึ่งร่างกายเรารับได้ในช่วงวัยหนุ่ม แต่เมื่ออายุมากขึ้นไป ขณะที่จิตใจยังคงเข้มแข็งมาก ไม่ได้ลดลงไปเลย รวมถึงอาจจะมากกว่าเดิม เพราะประสบการณ์ความเก่ง ความชำนิชำนาญมีมากเพียงแต่เราจะไม่รู้เลยว่าสภาพในร่างกายของเรามีอะไรตรงไหนมันสึกหรอลงไปหรืออาจจะรู้หมดทุกๆอย่างแต่ใจที่สู้ที่มีอยู่ในสายเลือดของคุณพี่ตั้วศรัณยู ที่อดทนต่อทุกๆอย่างตลอดมาจึงทำให้ร่างกายเวลาทรุดโทรมลงจึงเกิดขึ้นได้ไวและรวดเร็ว

และยิ่งในข่าวบอกว่าพี่ตั้วเคยล้มและหมดสติในกองถ่ายมาแล้วและก่อนจะตรวจพบมะเร็งเรียกว่าพี่ตั้ว ทำงานแบบตลอดชีวิตจริงๆ

จากดวงชะตาชีวิตที่ทำให้พี่ตั้วรุนแรงและเสียชีวิตลงก็เกิดจากความเข้มแข็งและทุ่มเทสะสมมามากเห็นในข่าวระบุว่าปวดหลังมากและไปโรงพยาบาลรักษาตัวก่อนจะจากไปแบบสงบผมขอกราบและขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวพี่ตั้ว ศรัณยู วงษ์กระจ่าง ด้วยครับอาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม

เรื่องโดย Nation TV | ภาพโดย Nation TV

Let's block ads! (Why?)


June 10, 2020 at 05:03PM
https://ift.tt/2ASp6Nr

เปิดดวง ตั้ว ศรัณยู ทำงานหนักสะสมมาทั้งชีวิต! - เนชั่นทีวี สถานีข่าว 24 ชั่วโมง
https://ift.tt/3ezGUvd
Home To Blog

No comments:

Post a Comment