Pages

Tuesday, July 7, 2020

“สด ๆ บทไม่มี ตีสนิท” พาส่องวันว่าง “เวียร์ ศุกลวัฒน์” พร้อมล้วงลึกต่อสัญญากับช่อง 7HD - ช่อง 7

juraganluempang.blogspot.com
“สด ๆ บทไม่มี ตีสนิท” สัปดาห์นี้ พิธีกร นิวหนวด-ธนิศ แก้วนาค พาไปสัมผัสวิถีชีวิตพระเอกซุปตาร์ เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ ในวันว่าง ๆ เจ้าตัวทำกิจกรรมอะไรบ้าง เริ่มต้นด้วยการพาลูกชายตัวแสบ "เจ้าเวย์” สุนัขสุดเลิฟ มาเปิดตัว พร้อมกับชวนนิวหนวดลงสระทำกิจกรรมว่ายน้ำกับน้องหมาด้วยกัน จากนั้นสายมินิมอลไม่ควรพลาด เมื่อหนุ่มเวียร์ขออาสาพาไปเดินเลือกซื้อต้นไม้ร้านประจำ รับรองว่าถูกใจนักสะสมต้นไม้แน่นอน

เท่านั้นยังไม่พอพระเอกสุดฮอตของเรา ยังพาไปลิ้มรสอาหารอีสานสุดแซ่บเจ้าประจำ ก่อนนิวหนวดจะขอตีสนิทล้วงลึกถึงเรื่องราวดี ๆ ในการต่อสัญญากับ ช่อง 7HD แบบยาว ๆ พร้อมทั้งอัพเดตผลงานใหม่ให้แฟน ๆ ได้รู้ก่อนใคร รับรองว่าแฟนคลับต้องอมยิ้มไปกับมุมน่ารัก ๆ ของหนุ่มเวียร์แน่นอน

ติดตามชมความสนุกทั้งหมดนี้ ได้ในรายการ “สด ๆ บทไม่มี ตีสนิท” วันศุกร์ที่ 10 กรกฏาคมนี้ เวลา 23.40 น. เป็นต้นไป ทาง ช่อง 7HD กด 35 หรือไลฟ์สด Ch7HD Entertainment

และสามารถชมความเคลื่อนไหวรายการต่าง ๆ ได้ทาง ช่อง 7HD กด 35  ทางโซเชียล Facebook, IG, Twitter: Ch7HD และ Ch7HD Entertainment ทางเว็บไซต์: www.ch7.com หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง Bugaboo.tv

Let's block ads! (Why?)


July 07, 2020 at 01:52AM
https://ift.tt/2VUxGmn

“สด ๆ บทไม่มี ตีสนิท” พาส่องวันว่าง “เวียร์ ศุกลวัฒน์” พร้อมล้วงลึกต่อสัญญากับช่อง 7HD - ช่อง 7
https://ift.tt/3ezGUvd
Home To Blog

No comments:

Post a Comment